หจก. อาณาจักร http://arnacharknews.siam2web.com/

จังหวัดนราธิวาสจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2553 ภายใต้คำขวัญ คิดสร้างสรรค์ ขยันใฝ่รู้ เชิดชูคุณธรรม

 

             เมื่อเวลา 09.00 น.  (9 ม.ค. 53) ณ บริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดนราธิวาส ตำบลโคกเคียน อำเมือง จังหวัดนราธิวาส นายธนน  เวชกรกานนท์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ จังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2553  โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานภาคเอกชน ประชาชนทั่วไป เด็กและเยาวชน เข้าร่วมในงานดังกล่าวจำนวนกว่า 1,000 คน                 สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้คำขวัญคิดสร้างสรรค์ ขยันใฝ่รู้ เชิดชูคุณธรรมจังหวัดนราธิวาสเพื่อกระตุ้นให้เด็กได้ตระหนักถึงความสำคัญของตนเอง ได้รู้เกี่ยวกับสิทธิ หน้าที่ความรับผิดชอบระเบียบวินัย ที่มีต่อตนเองและสังคม โดยภายในงานมีการแสดงบนเวที การตอบปัญหาวิชาการ แสดงนิทรรศการ การกระโดดร่ม ตลอดจนการเข้าร่วมกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนกับของรางวัลที่เด็กจะได้รับ สร้างความดีใจเป็นอย่างยิ่ง               

                   ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้กล่าวว่า ให้เด็กและเยาวชนทุกคน มีอนาคตที่สดใสและดีงาม มีความสุขเจริญ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกาย จิตใจและสติปัญญา เป็นเด็กยุคใหม่ที่มีความแจ่มใสเบิกบาน มีคุณธรรมจริยธรรม เพื่อจะได้เติบโตเป็นอนาคตที่มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติต่อไป

 

Advertising Zone    Close


Online: 1 Visits: 7,271 Today: 5 PageView/Month: 9

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...